Bác Sĩ Thẩm Mỹ – Bệnh Viện Thẩm Mỹ JW Hàn Quốc Uy Tín

“Bên cạnh việc tìm kiếm cơ sở thẩm mỹ chất lượng thì tay nghề bác sĩ phẫu thuật cũng là 1 trong những yếu tố mang tính quyết định thành bại sau mỗi ca làm đẹp. Bởi thế, để bảo đảm an toàn cho bản thân rất nhiều khách hàng đã tin tưởng lựa chọn Bác Sĩ Thẩm Mỹ – Bệnh Viện Thẩm Mỹ JW Uy Tín để trao gửi nhan sắc bản thân. Vì sao nói như vậy? Mời bạn đọc tham khảo bài viết dưới đây..


Tiến sĩ.Bác sĩ Nguyễn Phan Tú Dung hiện là giám đốc Bệnh Viện Thẩm Mỹ JW chuẩn Hàn , chi nhánh chuyển nhượng quyền chính thức từ Bệnh viện Jeong Won danh tiếng tại Thủ đô Seoul – Hàn Quốc

Duyên cớ gắn kết với nghề thẩm mỹ

Phẫu thuật thẩm mỹ được xem là một trong những lĩnh vực của y học. Quan trọng hơn hết, giá trị của việc phẫu thuật thẩm mỹ luôn hướng con người đến góc nhìn thẩm mỹ, nhằm thay đổi cuộc sống tốt đẹp hơn. Có những cuộc phẫu thuật khiến cuộc con người bước sang trang mới.

Trong cuộc nói chuyện cùng BS Nguyễn Phan Tú Dung, khi được hỏi về lý do vì sao chọn đi theo con đường thẩm mỹ, vị bác sĩ thẩm mỹ này cho biết: “Khi mới bắt đầu, tôi chưa biết cuộc đời có mỉm cười với bản thân không, có thể nói đây là một duyên số. Từ điểm xuất phát là chuyên gia thẩm mỹ phẫu thuật ngoại khoa tổng quát, dần già tôi đam mê việc tạo hình và có dịp được sang Hàn Quốc tập huấn về giải phẫu thẩm mỹ. Từ đó tôi say mê, mọi thứ cuốn theo lúc nào không hay biết”.

Trong suốt thời gian tu nghiệp tại Hàn Quốc, Bác sĩ Tú Dung được học hỏi cùng các chuyên gia nước ngoài về tạo hình, giải phẫu mũi, mắt, hàm… Có lẽ niềm say mê của vị bác sĩ thẩm mỹ này là mang lại niềm hạnh phúc, sự xinh xắn đến cho rất nhiều người, từ đó mà duyên càng bén sâu với nghề “làm đẹp”.


Thành công kiến lập từ uy tín với khách hàng

Nhắc đến giải phẫu thẩm mỹ hàm mặt tại VN, người ta biết đến bác sĩ Tú Dung với việc chuyên giải quyết những ca “khó đỡ nhất” về hô móm.

Bác sĩ thẩm mỹ chia sẻ: “Cho tới hôm nay, những gì bản thân mình đã làm được là niềm tin của mỗi khách hàng, mỗi bệnh nhân đặt cho tôi, ngoài ra tôi chẳng có gì khác quý giá hơn”.

Thực chất, cái đẹp khi sinh ra đã không hề theo bất cứ quy luật nào, do quan niệm của từng người, từng vùng về sự thẩm mỹ luôn khác nhau, chính bởi thế giải phẫu thẩm mỹ cũng là cái nghề được coi là “làm dâu trăm họ”. Với những tình trạng khó, bác sĩ thẩm mỹ phải lắng nghe và cùng khách hàng đưa ra kết luận cuối cùng trước khi đưa đến quyết định làm như thế nào cho đẹp và hợp ý bệnh nhân.

Khi được hỏi về những khó khăn đã trải qua, điều gì làm nhụt chí, bác sĩ thẩm mỹ Tú Dung bày tỏ: “Kiến thức lý thuyết và học từ thực tế là hai chuyện khác khác nhau. Tôi còn nhớ Anh Khoa 17 tuổi ở Tiền Giang, bị tình hàm dưới quá dài, hai hàm cách xa nhau.

Dù rất mặc cảm về ngoại hình của mình nhưng nhà Khoa rất nghèo, tôi đã quyết định giảm chi phí tới mức tối thiểu cho em. Khi nhìn vào ánh mắt khoa, tôi không cầm lòng mình được, tôi vừa thương vừa lo âu vì tình trạng của Khoa rất nặng, nếu không giúp được em chắc tôi cũng hối hận. Cuối cùng, mọi sự tốt đẹp cũng đến với em ấy sau ca phẫu thuật” – TS.BS Nguyễn Phan Tú Dung kể lại.


Bạn trẻ Anh Khoa – chuyển biến gương mặt sau khi được BS Nguyễn Phan Tú Dung phẫu thuật hàm tại JW

“Điều khiến tôi thôi thúc không nguôi là ánh mắt mong đợi và niềm tin, uy tín khách hàng đặt cho mình, từ đó bản thân phải nỗ lực hết sức để tạo ra chuyển biến cho khách hàng”. – Bác sỹ Tú Dung bộc bạch.

Tạo hóa đã ban cho con người sự sống, đôi bàn tay và khối óc để xây dựng và làm đẹp cuộc đời. Nếu trong xã hội có nhiều vị chuyên gia thẩm mỹ giống như Tiến sĩ.Bác sĩ Nguyễn Phan Tú Dung thì có lẽ sẽ không ai phải than khóc vì những ca phẫu thuật hỏng, không ai phải sống trong mặc cảm cả đời với một vẻ ngoài chưa hoàn mỹ.

Nhận xét

  1. Thẩm mỹ viện Dr Lê Trần Duy rất cảm ơn bạn vì đã quan tâm và tin tưởng gửi những thắc mắc của mình đến cho chuyên mục tư vấn của chúng tôi. Ngô Mạnh Quỳnh đang thắc mắc không biết có cách nào treo cung chân mày bị xệ một cách nhanh chóng và triệt để không và nếu có thì quy trình thực hiện có phức tạp lắm không? Chúng tôi xin được giải đáp thắc mắc của bạn như sau:
    treo chân mày webtretho
    https://www.youtube.com/watch?v=VokF0FqpLO0
    https://www.dailymotion.com/video/x6sknsq
    http://vienduongthai.vn/

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Cắt Mí Mắt Ở Đâu Đẹp TPHCM - Bệnh Viện Thẩm Mỹ JW

Thẩm mỹ nâng ngực nội soi túi Nano Chip – Giải pháp cho "núi đôi" đẹp căng tròn tự nhiên

Phẫu Thuật Nâng Mũi Cấu Trúc S Line Plus Ở Đâu Đẹp Và Uy Tín